วันอาทิตย์, มกราคม 06, 2551

ขอบคุณการ์ดปีใหม่ใน exteen...

 

ขอพูดถึงรูปที่วาดในการ์ดหน่อย

บาคนทำไมวาดสวยจัง ใช้ tablet สำหรับวาดหรือเปล่า
ของผมใช้เมาส์วาด วาดยากนรกมากๆ

จะลากให้ตรงก็แทบแย่แล้ว
ไหนจะเรื่องสีที่ลงทับแล้วซ้อนกันไปหมดด้วย

ออกมาเละไม่ได้ดั่งใจแม้แต่นิดเดียว... -_-"

เอาว่าสงสัยผมจะไม่ใช่สิ่งมีชีวิตสายนักวาดหรอกครับ
วาดอะไรก็ไม่ได้เรื่องมาแต่ไหนแต่ไรแล้ว

แต่เขาทำมาให้วาด ผมก็ได้วาดไป
จริงๆ ถ้าให้ import ภาพเข้าไปได้เองด้วยจะดีมากเลย
จะได้ไม่ต้องเริ่มใหม่หมดแบบนี้ โหดมากครับ... -_-"

.

มาขอบคุณวันนี้คงยังไม่ช้าเกินไปหรอกนะครับ...

ขอบคุณทุกท่านที่ส่งการ์ดอวยพรใน Exteen มาให้นะครับ
ผม save เก็บคำอวยพรของทุกท่านเอาไว้แล้ว

และขอให้พรนั้นย้อนกลับไปยังทุกท่านด้วย
รวมถึงท่านที่ไม่ได้กล่าวถึงในนี้ และทุกท่านที่ได้ผ่านมารู้จักกัน...

ขอให้มีความสุขตลอดปี เจอแต่สิ่งดีๆตลอดไปครับผม...

แท็กของ Technorati: {กลุ่มแท็ก},,,,,,

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เชิญแสดงความคิดเห็น