วันจันทร์, มกราคม 28, 2551

ผมชอบผู้หญิงตาแบบนี้จังเลย...

 

http://www.flickr.com/photos/goncaloclaro/2199307397/

.

คิดว่าเกือบทุกคน น่าจะมีอะไรที่มัน "คลิ๊ก" แบบนี้อยู่...

เรียกง่ายๆว่าอะไรดี สเป็ค ล่ะมั๊งครับ
มันคือสิ่งที่เห็นปุ๊บชอบปั๊บ เห็นแว่บเดียวก็หลงปิ๊งอะไรทำนองนั้น

จริงๆสเป็คผมค่อนข้างกว้าง และก็บอกยากว่าจริงๆแล้วคืออะไรแน่

เพราะสังเกตจากคุณลักษณะเป้าหมายที่ผ่านมาในชีวิตของตัวเองแต่ละราย
เรียกว่ามีองค์ประกอบต่างกันค่อนข้างเยอะ
ไม่ว่าจะเรื่องทางกายภาพ หรือทางเคมี

บางคนก็ขาว บางคนก็คล้ำ (ดำปี๋ก็ไม่ผ่าน)
บางคนก็ผอม บางคนก็อวบๆ (อ้วนๆนี่ไม่ค่อย)
ผมยาวก็มี ผมสั้นก็มั่ง (สกินเฮดไม่เคยเจอ)

เอาว่าเห็นแล้วชอบก็คือชอบ

แต่ถ้าถามง่ายๆกว่านั้นว่า เวลามองผู้หญิง ชอบมองจากจุดไหน

จริงๆผมชอบมองจาก ผม ก่อน

ผมชอบผู้หญิงผมสวย ถ้ายาวจะเป็นข้อได้เปรียบ
ถ้าผูกหางม้าเด้งไปมาด้วย จะบวก 10 แต้ม

ต่อมา จะว่าประหลาดก็ได้ ผมชอบมอง ใบหู กับคอ
ผมว่าผู้หญิงหูบางๆ คอเรียวๆเนี่ย มีสเน่ห์มากๆ สวยจริงๆ

ยิ่งเวลามัดผมแล้วหูโผล่ออกมานิดๆนี่
บางจังหวะ อยากกระโดดกัดใบหูเสียให้ได้

เสียแต่ว่า... คนที่ไม่ใช่แฟน ทำแทนทุกเรื่องม่ายล่าย..... T_T

จุดต่อมาที่จะมอง ก็คงเป็นดวงตา กับใบหน้าโดยรวมครับ
ถ้าตาสวย มีประกาย มีชีวิตชีวา ก็บวกไปเลย 20 แต้ม

เรื่องแว่น ดัดฟัน หรือแต่งตัวเก่ง มันเป็นแค่ออปชั่น
จริงๆ ผมไม่ค่อยสนเรื่องส่วนอื่นนอกเหนือจากร่างกายแท้ๆเท่าไหร่

แต่สุดท้ายแล้ว ก็ต้องมาลงที่นิสัยใจคออยู่ดีล่ะครับ

ต่อให้สวยแค่ไหน แต่ถ้าพูดจา สุนัขไม่แหล็ก
ทำตัวซกมก สกปรก ขี้เกียจ แถมไม่มีศีลไม่มีธรรม

เลิกคุยเลยล่ะครับ... ลาขาดกันทีเดียว...

พูดถึงสเป็คสาวๆเนี่ย ต้องคุยในวงผู้ชายจริงๆนะครับ
คุยให้สาวๆฟังต่อหน้าทีไร ได้เรื่องทุกที

ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไม... แหะแหะ...

แท็กของ Technorati: {กลุ่มแท็ก},,,,,,,,

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เชิญแสดงความคิดเห็น