วันศุกร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2551

WIRED - Celebrity Meter...

เอามาจากคุณ itshee(mnop) ดื้อๆเลยล่ะครับ

ทดสอบความดังในโลกอินเทอร์เน็ต via http://itshee.exteen.com

เห็นว่าน่าสนุก และอีกหน่อยน่าจะน่าเล่นยิ่งกว่านี้...

...

แบบทดสอบความดังของนิตยสารชื่อดัง WIRED
หรือในชื่อว่า WIRED - Celebrity Meter

Are You Internet Famous? Use the Wired Celebrity Meter to find out how big a deal you really are. Our algorithm will dig through your personal pages to find out how many fans are following your online exploits.

ตอนนี้ยังรองรับแค่ Myspace, twitter, blog

คนไทยอาจจะเสียเปรียบเพราะไม่ค่อยได้ใช้ Myspace หรือบางคนก็ไม่ได้ใช้ twitter
ก็ลองเล่นกันสนุกๆ นะครับ

ณ วันนี้ ผมได้คะแนน 168 ห่างไกลจากคนดังของจริงอย่าง Kevin Rose
ผู้ก่อตั้ง Digg.com ที่คะแนนวันนี้อยู่ที่ 5865

ห่างกันราวฟ้าแอนด์เหว... -_-"

แหม ได้ซักครึ่งก็ดีใจแล้ว...

 

 

 

ได้ยังไงบอกกันบ้างเน้อ...

แท็กของ Technorati: {กลุ่มแท็ก},,,,,

ไม่มีความคิดเห็น:

15 ตัวอย่างการตลาดที่ผิดพลาดของแบรนด์ใหญ่

1. Hoover: โปรโมชั่น "บินฟรี" ที่ล้มเหลว (1992) ที่มา: Hoover ต้องการกระตุ้นยอดขายเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ตกต่ำในยุโรป จึงเสนอโปรโมชั่น ...