วันจันทร์, กรกฎาคม 23, 2550

นปก. ถอยไปตั้งหลักสนามหลวง... [video]

update video รอบ 0:30

นปก.แตกพ่าย!! หนีกลับสนามหลวง
โดย ทีมข่าวอาชญากรรม ผู้จัดการออนไลน์ 23 กรกฎาคม 2550 00:11 น.

ม็อบ นปก.สลายแล้ว โดนกำลังตำรวจระดมยิงแก๊สน้ำตาใส่จนแตกพ่าย แกนนำยังปลุกปั่นไม่เลิกนัดกลับไปรวมพลที่สนามหลวง เตรียมป่วนต่อ รวบนพรุจแกนนำพิราบขาว

ความคืบหน้ากรณีกลุ่มผู้ชุมนุม แนวร่วมประชาธิปไตยขับไล่เผด็จการ (นปก.) บุกบ้านสี่เสาเทเวศร์ ของพล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ ล่าสุดเมื่อเวลา 23.30 น.วันนี้ ( 22 ก.ค.) กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจปราบจลาจล เข้าสลายการชุมนุมอีกครั้งโดยได้ระดมยิงแก๊สน้ำตา เข้าใส่กลุ่มผู้ชุมนุมที่เหลืออยู่ประมาณ 1,500 คน จนถอยร่นไปอยู่บริเวณสี่แยกเทเวศร์ จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ใช้กำลังผลัดดันจนกลุ่มผู้ชุมนุมต่างกระจัด กระจายหลบหนีโดยแกนนำที่อยู่บนรถเครื่องขยายเสียงยังคงปราศรัยปลุกปั่นตลอด เวลาและนัดให้กลุ่มผู้ชุมนุมกลับไปรวมตัวกันที่ท้องสนามหลวง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลุ่มแกนนำ นปก.ได้ใช้รถเครื่องขยายเสียงนำกลุ่มผู้ชุมนุมบางส่วนหลบหนีการผลักดันของ เจ้าหน้าที่ตำรวจออกไปทางแยกวังแดง และผู้ชุมนุมบางส่วนหลบหนีออกไปทางถนนราชดำเนิน ขณะที่กำลังตำรวจได้ยึดพื้นที่บริเวณหน้าบ้านสี่เสาร์เทเวศร์ไว้ได้แล้ว และมีการจับกุมผู้ชุมนุมที่ก่อเหตุได้บางส่วนแต่ยังไม่มีการจับกุมแกนนำผู้ ชุมนุมแต่อย่างใด

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ระหว่างเข้าสลายการชุมนุมเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมตัวนายนพรุจ วรชิตวุฒิกุล แกนนำกลุ่มพิราบขาว 2006 และ ผู้ร่วมชุมนุมอีก 1 คนที่ขับรถเชฟโลเล็ต สีดำ ทะเบียน ษฮ 7253 กทม. ที่ขับรถพุ่งชนเจ้าหน้าที่ตำรวจจนได้รับบาดเจ็บหลายนานบริเวณหน้าสโมสรกอง ทัพบก

นปก.แตกพ่าย!! หนีกลับสนามหลวง

.

เตรียมตัวเจอข้อหาได้เลย แกนนำทั้งหลาย...
คืนนี้นอนหลับได้ก็เก่งแล้ว...

แล้วพวกที่เอาธงในหลวง กับธงชาติมาไล่ตีตำรวจน่ะ

มีสติ มีความคิดกันบ้างหรือไม่ครับ...

จับ 6 แนวร่วม นปก. นอนมุ้งสายบัว แจ้ง 2 ข้อหาหนัก!

รวมภาพ ม็อบไข่แม้วบุกบ้านสี่เสาเทเวศร์



Technorati Tags: , , , , , ,

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เชิญแสดงความคิดเห็น