วันอังคาร, กรกฎาคม 10, 2550

เรียกชื่อให้ถูก ยากนักหรือไง...

ขอบ่นส่วนตัวนิดนึงนะครับ

รู้สึกอารมณ์ไม่ค่อยดี

ผมไม่ชอบให้ใครมาเรียกผมผิดๆ

ชื่อผมมี พ่อแม่ผมตั้งให้
ผมมีความภูมิใจในชื่อของผมเสมอ

ถ้าจะเรียก ก็เรียกให้ถูก
ถ้าไม่อยากเรียก ก็ไม่ต้องพูดเลยดีกว่า เรียกแค่คุณไปก็ได้

ถ้าไม่ตั้งใจจะไม่ค่อยว่าเลย
แต่พวกประเภทรู้ เขียนก็เขียนเอาไว้ให้อ่าน
แต่ยังแกล้งทำเป็นเรียกผิดให้มันตลก

ขอบอกนะครับ ผมเกลียดมาก
ผมไม่ตลก
ผมไม่ชอบ

แค่่การให้เกียรติผู้อื่น โดยการเรียกชื่อคนอื่นให้ถูก

ยากนักหรือครับ?

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เชิญแสดงความคิดเห็น