วันศุกร์, กรกฎาคม 27, 2550

หน้าโกหก...

ผมเป็นคนหน้าโกหก...

ก็หน้าผมเนี่ยสิ ไม่ค่อยบ่งอารมณ์จริงๆ เท่าไหร่...

.

ผมเพิ่งจะสังเกตเห็นว่า ตัวเองเป็นพวกหน้าเก็บอาการดีใช้ได้

หน้าผมจะมีอยู่แค่สองแบบคือ
1. ตูดนิดๆ
2. ยิ้มไปเลย

ถ้าอยู่ในช่วงปกติ หน้าผมจะค่อนข้างออกบึ้งๆ
เป็นพวกติดนิสัยทำตัวเครียดไร้สาเหตุมาแต่ไหนแต่ไร

แต่ถ้าต้องติดต่อสัมพันธ์กับบุคคลอื่น
หน้าผมจะเด้งเข้าสู่โหมด ยิ้ม โดยอัตโนมัติทันที

และไม่ว่าคนที่คุยด้วยจะเวรตะไลขนาดไหน
หน้าผมก็ยังจะยิ้มอยู่ได้ เพียงแต่จะลดเลเวลลงไปตามสัดส่วน

ต่อให้ระดับการยิ้มลดลงจนถึงระดับต่ำสุด
ผมมานั่งมองหน้าตัวเองในกระจก
ก็ยังเห็นระดับการยิ้มที่เท่ากับ 60% ของหน้าคนปกติอยู่ดี...

และจะไม่ลงไปบึ้งกว่านั้น... แหม...ทำไปได้...

คิดๆ ดูก็ตลกดี...
ไม่พอใจคน แต่ก็ยิ้มให้เขาได้ซะงั้น...

หลังๆมานี่ ผมจำความไม่ได้เลยว่า
เคยทำหน้าไม่พอใจแบบสุดๆ ใส่ใครบ้าง...

อย่างนี้จะถือว่าผมโกหกด้วยใบหน้าได้หรือเปล่า...


Technorati Tags: , , ,

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เชิญแสดงความคิดเห็น