วันอังคาร, ธันวาคม 25, 2550

เรื่องที่น่าจะเคลียร์...

โลกเรามีหลายเรื่องที่เรานึกว่าเรารู้ แต่จริงๆเราไม่รู้

7 ความเข้าใจผิดที่แม้แต่หมอยังเชื่อ !!

5 คำถามข้องใจในภาวะ "โลกร้อน"

แต่ก็มีบางเรื่อง ที่เรานึกว่าเราโคตรจะรู้
แต่จริงๆ เราอาจจะไม่รู้อะไรเลยซักอย่างก็ได้...

จำคุก"สนธิ" 3ปีคดีหมิ่น"ทักษิณ"ใช้เงินซื้อประชาชน

อย่างเขาว่า ผู้ชนะเป็นผู้เขียนประวัติศาสตร์...

คนรุ่นหลังจะจดจำเราอย่างไร
ก็เป็นไปตามแต่ผู้ชนะจะจัดสรร...

แท็กของ Technorati: {กลุ่มแท็ก},,,,

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เชิญแสดงความคิดเห็น