วันอังคารที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2550

คำคมบาดปาก...

คำคมบาดปาก...

เกิดขณะการสนทนากับหนุ่มนิรนาม ตอนเที่ยงคืนกว่า

เกี่ยวกับสถานการณ์ของหนังเรื่องพระพุทธเจ้า
ที่กำลังร่อแร่ใกล้ถูกถอดออกจากโรง

ท่ามกลางกระแสหนังส่ายหน้าและเข็มทิศ...

??? พูดว่า:
ผมว่าช่วงปลายเดือนก่อนถึงเดือนนี้หนังน่าดูเยอะ
???? พูดว่า:
สู้ยาก
Koko พูดว่า:
สงสัยต้องไปลุ้นตอนทำแผ่นขายแล้ว
???? พูดว่า:
อาการนี้ถ้าไม่มีแรงกระตุ้นแบบโหมโรงก็คงเรื่อย ๆ มั้งครับ
Koko พูดว่า:
ในพันทิปก็กระตุ้นเป็นระยะๆนะครับ
Koko พูดว่า:
แต่ท่าทางจะเข้าถึงคนยากกว่าโหมโรง
Koko พูดว่า:
คนฟังดนตรีหาง่าย
Koko พูดว่า:
คนเข้าใจธรรม หายาก

.

แหม... ทำไปได้...

แท็กของ Technorati: {กลุ่มแท็ก},,

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เชิญแสดงความคิดเห็น

15 ตัวอย่างการตลาดที่ผิดพลาดของแบรนด์ใหญ่

1. Hoover: โปรโมชั่น "บินฟรี" ที่ล้มเหลว (1992) ที่มา: Hoover ต้องการกระตุ้นยอดขายเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ตกต่ำในยุโรป จึงเสนอโปรโมชั่น ...