วันอังคารที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

แปรงสีฟันไฟฟ้า Oral-B Vitality… [review]

ถอยแปรงสีฟันมาเพิ่มให้รกห้องน้ำเล่น…

แปรงสีฟันไฟฟ้า Oral-B Vitality

ได้มาจากร้าน Watson's ที่ 990 บาท

แกะกล่องออกมา

มีแท่นชาร์ต, ตัวแปรง, คู่มือ, ใบรับประกัน…

ตัวนี้มีประกัน 2 ปีเต็ม แต่พนักงานไม่ยักจะสนใจเก็บใบประกันไว้
ไม่รู้ว่าถ้ามีปัญหา จะเอาไปเคลมที่ร้าน Watson's ได้มั๊ย

และที่ชอบคือ มันเป็นแบบชาร์จไฟในตัว ไม่ต้องเปลี่ยนถ่าน

และก็อย่างที่เห็น มันใช้ระบบ แปะแล้วชาร์จ ไม่มีหน้าสัมผัสโลหะ

นับว่าแอดวานซ์มากๆ เหมาะกับคนชอบ Palm Pre แต่ไม่มีตังส์ซื้อ
พอกล้อมแกล้ม ได้อารมณ์คล้ายคลึงกัน

ช่างเถอะ…. มาว่ากันด้วยการใช้งาน…

ข้อดี

  • ด้ามใหญ่หุ้มยาง จับถนัดมือกว่าแบบที่ถูกกว่าเยอะ ไม่ลื่นเลย
  • หมุนแรงมาก ถึงมากที่สุด ตอนแปรงนี่ในหัวจะมีแต่คำว่า "จะแรงไปไหน"
  • แน่นอน เพราะว่ามันไม่ชิน แต่ถ้าชินแล้วเราสามารถปรับแรงกดที่มือได้
  • มีพลังการขัดที่น่าประทับใจมาก ซอกฟ้นด้านหน้ายังขาวเลย
  • ถ้าใช้ร่วมกับยาสีฟันเดนทิสเต้ คุณจะถามตัวเองว่า "ตั้งแต่เกิดมาฉันเคยแปรงฟันแล้วจริงๆ เหรอ" เพราะมันเกลี้ยงมวากกกก
  • เกลี้ยงแค่ไหน นึกถึงกระเบื้องกังไส เอานิ้วถูฟันคุณจะมีเสียงเอี๊ยดๆ พร้อมสะท้อนแสงเหมือนกระเบื้องเซรามิก

ข้อเสีย

  • มันแรงโหดจริงๆแหละ ถ้าไม่ชิน ใช้แปรงวันละครั้งก็พอ
  • มีอาการเหงือกแหกได้เล็กน้อย ถ้าใช้ไม่ระวัง
  • เสียงดังจนคนรอบข้างตกใจ
  • ด้ามใหญ่และสั่นได้ อย่าใช้ผิดวัตถุประสงค์
  • หาซื้อหัวเปลี่ยนยากหน่อย
  • แปรงลิ้นไม่ได้

สรุปแล้ว ดีครับ สะดวกและรู้สึกคุ้มกว่าตัวถูกๆที่เคยใช้ เพราะแรงสม่ำเสมอ
และตัดกังวลเรื่องถ่านหมดไปได้เลย พร้อมด้วยประกันอีกต่างหาก

แต่ข้อเสียคือ ถ้าคุณชอบแปรงลิ้น มันใช้ไม่ได้ -*-

ถ้าคุณคิดว่าฟันคุณขาวแล้ว ลองใช้แปรงไฟฟ้ากับยาสีฟันดีๆ
คุณจะพบว่า ฟันคุณไม่เคยขาวเลย จนวันนี้…

ปล.มิได้ค่าโฆษณานะ ถ้าได้คงเชียร์หัวทิ่มกว่านี้…

แท็กของ Technorati: {กลุ่มแท็ก},,,,

15 ตัวอย่างการตลาดที่ผิดพลาดของแบรนด์ใหญ่

1. Hoover: โปรโมชั่น "บินฟรี" ที่ล้มเหลว (1992) ที่มา: Hoover ต้องการกระตุ้นยอดขายเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ตกต่ำในยุโรป จึงเสนอโปรโมชั่น ...