วันศุกร์, กรกฎาคม 03, 2552

ผลงานน้องโพธิ์…

นี่ครับ ผลงานน้องโพธิ์ที่ผมเคยบ่นถึง…

ถึงน้องโพธิ์จะสูงใหญ่กว่าผมเยอะ แถมมีผ้าสี และธูปปัก
แต่ผมมั่นใจว่าผมเกิดก่อนอย่างแน่นอน

ดังนั้น ผมจะเรียกมันว่าน้องโพธิ์ต่อไป
โดยเฉพาะเมื่อน้องโพธิ์ผลิตผลงานคุณภาพคับกำแพงขนาดนี้…

จะพังแล้วโว้ย… เมื่อไหร่แกจะหยุดโต… -*-