วันศุกร์, มกราคม 09, 2552

คุกฟิลิปปินส์น่าอยู่ที่สุดในโลก...

ถ้าให้จัดอันดับคุกที่จัดกิจกรรมได้ฮาระเบิดระเบ้อที่สุดที่ผมเคยเห็นมาในชีวิต
ผมขอยกให้คุกฟิลิปปินส์เป็นที่สุดในใจผมครับ...

อย่างไม่มีข้อโต้แย้ง และตัวเปรียบเทียบด้วย... (-_-)_b

ถ้ายังจำกันได้ ผมเคยเอาคลิปนักโทษเต้น Thrillers มาให้ชม
Thriller ฉบับนักโทษฟิลิปปินส์... [video]

แล้วก็ลืมสนใจมันนานมาก จนวันนี้ผมได้พบว่า
ที่นี่ ก้าวล้ำหน้าไปกว่านั้น มีเต้นทุกแนว ทุกเพลง

ไม่ว่าจะเพลงแนวกล่อมเกลาจิตใจอย่าง I will follow him

...

หรือเพลงแดนซ์ระเบิด เต้นกระจายอย่าง Low

โอ้ มาย ก้อด... มันส์มาก ไม่น่าเชื่อ

แถวกลางๆ น่ะ อย่างพริ้ว เต้นเก่งกว่าผมเยอะเลย

...

และเพลงที่ทำให้ผมยอมให้หมดใจ หาใดเปรียบ...

พี่แกเต้นเพลง Haruhi.... ฮารุฮิ... O_O"

โอ้ว พระแม่เจ้า.... ก็เต้นกันได้...

ไม่ใช่เล่นๆ พริ้วไม่แพ้เด็กญี่ปุ่นที่ชิบูย่า...

โอ่ย... ดูแล้วแบบไม่ไหวแล้ว มันยอดมาก

ถ้าสนใจอยากดูเพิ่ม มีอีกเยอะ ไป subscribe channel ของเขาได้เลย
http://www.youtube.com/user/byronfgarcia

...

คนที่จัดการแสดงนี่สุดยอดมาก เลือกเพลงและจัดท่าได้เจ๋งสุดๆ

รายละเอียดบางส่วนอ่านเพิ่มได้จาก
http://en.wikipedia.org/wiki/Thriller_(Cebu,_Philippines_Inmates%27_Video)

ขอไม่แปลนะครับ เยอะ แต่น่าสนใจดี

...

ถ้าให้คุกในไทยทำแบบนี้บ้าง ผมว่าดีมากๆเลยนะครับ
น่าจะทำให้ทัศนคติต่อคนติดคุกดีขึ้นมากๆเลย

ได้ออกกำลังกาย ได้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์
ดีกว่าปล่อยให้มาว่างเรียนวิชางัดแงะ ทำกุญแจผีออกมาอีก

ถ้ามีจัดเต้นได้แบบนี้ แล้วให้เสียเงินซื้อบัตรเข้าไปชม ผมจ่ายนะเอ้า...

แท็กของ Technorati: {กลุ่มแท็ก},,,,,,

ไม่มีความคิดเห็น: