วันพฤหัสบดี, มกราคม 22, 2552

เส้นลายมือเปลี่ยน...

ผมเป็นคนเส้นชีวิตขาด คือไม่ยาวต่อเนื่องสวยจากต้นจนจบ

แต่จากการศึกษาและไปหาหมอดู
สรุปออกมาว่ามันไม่ได้หมายความถึงอายุสั้น

แต่มันหมายถึงชีวิตที่ดำเนินไปเป็นช่วงๆ ขั้นๆ ตามระยะที่เส้นนั้นขาดตอน

ผมเป็นคนที่ชอบศึกษาเรื่องการดูลายมืออยู่บ้าง ถึงจะไม่แม่น มั่วๆไปมากก็เถอะ
แต่ก็ทำให้ผมเป็นคนที่จำเส้นลายมือตัวเองได้หมด

ถ้าเกิดมีเส้นแปลกๆ เกิดขึ้น หรือมีการเชื่อมต่อที่เปลี่ยนไป ผมจะรู้ได้อย่างเร็ว

วันนี้ ผมเห็นเส้นชีวิตขั้นกลางของผม เชื่อมต่อกับเส้นวาสนาเส้นใหม่แล้ว

ถ้าให้เดา คงต้องแปลว่า ช่วงอายุนี้
ผมจะมีการได้เริ่มงานอะไรสักอย่าง ที่เป็นอาชีพเลี้ยงตัว

เพียงแต่เส้นยังค่อนข้างบางอยู่มาก แสดงว่าอาจจะไม่แน่นอนนัก
ต้องรอเวลาและสร้างเหตุปัจจัยให้มันมากกว่านี้
ถึงจะรู้ว่า ตกลงแล้วชีวิตจะเป็นแบบไหน

...

มือผมนี่เส้นเยอะจริงๆ

เผลอๆ มาดูที ก็เจอเส้นที่เดินใหม่ที
จนงงไปหมดแล้วว่าอันไหนแปลว่าอะไร

ตอนนี้ผมแปลไได้ประมาณแค่ครึ่งเดียว
ไม่รู้อีกกี่ปี ผมจะอ่านลายมือตัวเองได้หมดทุกเส้น

ถ้าอ่านได้หมด สงสัยจะได้อาชีพเสริม เป็นหมอดูอีกหนึ่งอาชีพ...

แท็กของ Technorati: {กลุ่มแท็ก},,

ไม่มีความคิดเห็น: