วันพุธ, มีนาคม 19, 2551

Kapook จะถูกปิด?

ไม่เคยเห็นเว็บบนดินชื่อดังอันไหนจะกล้าเล่นอะไรแบบนี้มาก่อน

Free Image Hosting at www.ImageShack.us

http://xxx.kapook.com/

สงสัยว่าจะพบช่องว่างกฎหมายอะไรหรือเปล่า ถึงได้ทำ

ถึงแม้ว่าเนื้อหาจะเป็นแค่เรท R
แต่ว่าโจ่งแจ้งแสดงเจตนาชัดไปหรือไม่

เพราะถ้อยคำในนั้นล้วนแต่เป็นประโยคที่ใช้ในเว็บลามกทั้งสิ้น

และผมเชื่อว่าคนที่เข้าเว็บกระปุกส่วนใหญ่ เป็นเด็กวัยเรียน

ซึ่งผมคงไม่อยากให้เด็กที่ผมเชื่อว่าเขารู้ว่าอะไรดีหรือไม่ดี
จะต้องถูกกระตุ้นให้เข้าหาสิ่งที่ล่อแหลมแบบนี้ไปมากกว่านี้

แต่ก่อนแค่ถ่ายแบบนางแบบเซ็กซี่แล้วให้จ่ายค่าดูผ่านมือถือ
ผมก็ว่าอาการหนักแล้วนะครับ...

ตอนนี้เริ่มมาเล่นอะไรแบบนี้เรียกแขก

ผมว่าโคม่าแล้วล่ะ...

แท็กของ Technorati: {กลุ่มแท็ก},,,,,

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เชิญแสดงความคิดเห็น