วันเสาร์, มีนาคม 22, 2551

พลังแห่งแอร์กี่... บ่นวันนี้ บ่นพรุ่งนี้...

เนื่องจากร้อนจนหมดแรง และหมดมุกด้วย

เลยขุด stat ปาฏิหาริย์แอร์กี่มาให้ดูเล่น...

 

จะเห็นได้ว่า วันที่ 18 ที่เอา video จับเข่าคุยแอร์กี่มาแปะ
จับเข่าคุย - แอร์กี่ ตอนที่ 1 (17/3/2551)... [video]

คนเข้าแบบเยอะผิดปกติ รู้สึกได้เลย

แต่ก็เหมือนเดิมคือ เข้ามาดูเฉยๆ ไม่ได้อยากมีส่วนร่วมแสดงความเห็น
ตั้งแต่เปิดใช้ CAPTCHA นี่ดีขึ้นเยอะ ไม่ค่อยต้องมาเจอพวก spam comment ง่าวๆ เท่าไหร่

แต่หลังจากวันนั้น ทุกออย่างก็กลับสู่ภาวะปกติ
นี่แหละ ถึงจะเรียกว่า "กระแส" ของแท้แน่นอน

มาเร็ว ไปเร็ว และถูกลืมอย่างรวดเร็ว

จะเอาอะไรกับวงการบันเทิง ที่ทุกอย่างแทบจะเชื่อถือไม่ได้

.

บางทีผมก็คิดอุตริ อยากจะลองดูว่า ถ้าผมลบ entry เก่าๆ
ที่มันโดนจิ้มเข้ามาเพราะ keyword ประหลาดๆ ที่ผมไม่ได้ตั้งใจทิ้งไปซะ

มันจะเกิดอะไรขึ้น...

บางทีผมก็ไม่อยากจะเห็นสถิติที่คนเข้ามาเพราะ keyword
มาอยู่กันรายละ 30 วินาที แล้วก็ปิดออกไป...

มันทำให้เนื้อหาของผมมันไร้คุณค่ายังไงไม่รู้สิครับ

ติด stat แล้วต้องมาดูแล้วคิดมาก
บางช่วง ผมก็เลิกดู stat ไปเลยก็มี เรียกว่าช่างมันไปเลย

คอยดูแต่ว่าจะมีคนเข้ามาแสดงความเห็นมั๊ย แล้วก็อ่านไปตอบไป ยังจะสนุกกว่า

.

เริ่มง่วง แต่ยังไม่นอนหรอกครับ ว่าจะดูหนังต่อนิดหน่อย

พรุ่งนี้ต้องไปไหว้คุณแม่ที่ชลบุรีแต่เช้า
แดดร้อนเป็นบ้า... เทวดาฟ้าดินจ๋า พรุ่งนี้ขอร่มๆหน่อยนะ หนูกลัวดำ

ไว้ถ้าเจออะไรสนุกๆ จะถ่ายรูปมาฝากครับ...

แท็กของ Technorati: {กลุ่มแท็ก},,

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เชิญแสดงความคิดเห็น