อนึ่ง ราว 10 วันก่อน ผมส่ง zippo ไปซ่อมถึงอเมริกา
ด้วยความว่ามั่นใจในข้อมูลเก่า ว่าที่ทำมันถูกต้องแล้ว
แต่อนิจจา... เข้าเว็บวันนี้ถึงได้รู้ว่า เขาเปลี่ยนกฎแล้ว... -_-"
กลายเป็นว่า ถ้าจะส่ง zippo ไปซ่อมจากประเทศไทย
ให้ส่งผ่าน distributor ในไทยครับ นั่นคือ
Thailand
* Concern (Thailand) Co Ltd.
* 779/11 Moo Baan Ucharoen,
* Pracharajbumpen Road,
* Samsen Nok, Huay Kwang,
* Bangkok 10310.
* Thailand.
*
* Phone: 662-690 4744 & 5
* Fax: 662-2755761
* http://www.concern.co.th
แต่ปัญหาคือ...
- ผมส่งไปอเมริกาแล้ว... อันนี้อนาถมากที่สุด... -_-"
- เว็บของ distributor ดันใช้ไม่ได้...
...
ตอนนี้กำลังคิดว่าจะเอาดี... เพราะคิดว่า ถึงจะโทรไปบริษัทเขาคงช่วยอะไรไม่ได้
ป่านนี้มันคงไปนอนแปะอยู่ที่อเมริกาเรียบร้อยให้ฝรั่งนั่งด่าผมอยู่ที่นั่นแหงๆ
ตอนนี้ก็ได้แต่หวังว่า ทาง zippo จะใจดี ส่งคืนให้ผม... -_-"
ขอยกเลิกเนื้อหาใน entry ก่อนนะครับ
แก้ไขเป็นเนื้อหาใหม่แทน ถ้าใครจะส่งซ่อมก็ต้องส่งไปตามนี้ครับ...
...
oh, Zippo Repair Clinic
I'm so sorry that I send my zippo to you without noticed about your rules.
if you can search to found my message
I'm the one who own email kohsija @gmail.com
I'm so curious that you may send my belove zippo back to me...
hopefully...