วันจันทร์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

ส่ง zippo ไปผิดที่ -_-"...

อนึ่ง ราว 10 วันก่อน ผมส่ง zippo ไปซ่อมถึงอเมริกา

ด้วยความว่ามั่นใจในข้อมูลเก่า ว่าที่ทำมันถูกต้องแล้ว
แต่อนิจจา... เข้าเว็บวันนี้ถึงได้รู้ว่า เขาเปลี่ยนกฎแล้ว... -_-"

http://www.zippo.com/FAQs/International_Zippo_Windproof_lighter_repair_instructions.aspx?article=6fac60ce-a5c7-49f0-aa9b-86cd81fe889a

กลายเป็นว่า ถ้าจะส่ง zippo ไปซ่อมจากประเทศไทย
ให้ส่งผ่าน distributor ในไทยครับ นั่นคือ

Thailand

    * Concern (Thailand) Co Ltd.
    * 779/11 Moo Baan Ucharoen,
    * Pracharajbumpen Road,
    * Samsen Nok, Huay Kwang,
    * Bangkok 10310.
    * Thailand.
    *
    * Phone: 662-690 4744 & 5
    * Fax: 662-2755761
    * http://www.concern.co.th

แต่ปัญหาคือ...

  1. ผมส่งไปอเมริกาแล้ว... อันนี้อนาถมากที่สุด... -_-"
  2. เว็บของ distributor ดันใช้ไม่ได้...

...

ตอนนี้กำลังคิดว่าจะเอาดี... เพราะคิดว่า ถึงจะโทรไปบริษัทเขาคงช่วยอะไรไม่ได้
ป่านนี้มันคงไปนอนแปะอยู่ที่อเมริกาเรียบร้อยให้ฝรั่งนั่งด่าผมอยู่ที่นั่นแหงๆ

ตอนนี้ก็ได้แต่หวังว่า ทาง zippo จะใจดี ส่งคืนให้ผม... -_-"

ขอยกเลิกเนื้อหาใน entry ก่อนนะครับ
แก้ไขเป็นเนื้อหาใหม่แทน ถ้าใครจะส่งซ่อมก็ต้องส่งไปตามนี้ครับ...

...

oh, Zippo Repair Clinic

I'm so sorry that I send my zippo to you without noticed about your rules.

if you can search to found my message
I'm the one who own email kohsija @gmail.com

I'm so curious that you may send my belove zippo back to me...

hopefully...

Technorati Tags: ,,,,

15 ตัวอย่างการตลาดที่ผิดพลาดของแบรนด์ใหญ่

1. Hoover: โปรโมชั่น "บินฟรี" ที่ล้มเหลว (1992) ที่มา: Hoover ต้องการกระตุ้นยอดขายเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ตกต่ำในยุโรป จึงเสนอโปรโมชั่น ...