ถ้ายังจำกันได้ คราวก่อนผมเอาเมาส์ Logitech V450 nano.
ไปเคลมที่พันธุ์ทิพย์ แต่ร้านปิด ศูนย์ Synnex ก็ปิด
มาวันนี้ เอาไปเคลมที่ศูนย์ Synnex ที่พันธุ์ทิพย์แล้วเรียบร้อย
มีแค่สองคิว รอไปครึ่งชั่วโมง รับเรื่องช้ามาก ที่กดบัตรคิวก็งงมาก
โชคร้ายนิดหน่อยที่ไม่มีของ ต้องรอ 1 สัปดาห์
พอดีหันไปเห็นบริการใหม่เอี่ยม คือบริการส่งของเคลมทางไปรษณีย์
เสียค่าบริการ 50 บาท เขาจะส่งของชิ้นที่ซ่อมหรือเคลมแล้ว ให้คุณถึงบ้าน
เอาสิครับ ทำไมจะไม่เอา แค่ 50 บาท ไม่ต้องถ่อมาเองด้วย
และถ้าใช้บริการส่งถึงบ้านช่วงนี้ ได้รับหมอน Canon ฟรีด้วย
เป็นหมอนผ้าสักหลาดยัดไส้ใยสังเคราะห์
ตอนนี้เลยนอนกอดหมอนรอเมาส์ไปพลางๆ ครับ...