วันศุกร์, สิงหาคม 29, 2551

อีกด้านจากพันธมิตร...

การที่พันธมิตรเลือกการประท้วงแบบนี้
เพราะเห็นแล้วว่าไม่มีทางใดดีกว่านี้

เรื่องมันยาวมาตั้งแต่สมัยทักษิณใหม่ๆ
อำนาจศาลไม่เข้มแข็ง ตำรวจโดนแทรกแซง ทหารก็เป็นพวกพ้อง

กว่าจะทำให้เกิดการไต่สวนจนทักษิณโดนคดี ต้องใช้เวลากว่า 4 ปี

ดังนั้น จะเสียเวลามากกว่านี้ไม่ได้แล้ว ต้องเผด็จศึกสมัครและรัฐบาลหุ่นเชิดให้เร็วที่สุด

ดังนั้น วันนี้จึงเกิดขึ้น

...

สองสามวันก่อน ที่เริ่มบุกใหม่ๆ
ตำรวจเข้าไปขอข้าวพันธมิตรกิน เขาก็ต้องให้

วันนี้ที่ตำรวจบุกเข้าไปรื้อทำลายเวทีพันธมิตรโดยอ้างหมายศาล
นอกจากจะเอาข้าวของเขาไปทิ้งน้ำแล้ว ยังขโมยเงินบริจาคไปด้วย

ที่พันธมิตรต้องบุก บชน. วันนี้ ก็เพื่อทวงถามเงินที่หายไป

...

kohsija:

นี่เป็นเรื่องที่ผมได้จากคนที่ชื่นชอบพันธมิตรนะครับ
คือผมเองก็ไม่ได้ติดตามข้อมูลจากฝั่งนี้มาตั้งแต่ต้น ดังนั้นผมไม่เคยฟันธงว่าใครถูกผิด

คราวนี้เช่นกัน ผมก็ไม่ชอบในวิธีการสักเท่าไหร่
แต่ก็จะไม่เหมารวมหรือเข้าข้างใครแน่

เพราะผมอยากรู้มากกว่าว่าอะไรอยู่เบื้องหลัง ใครได้ประโยชน์กันแน่

ไม่มีความคิดเห็น: