วันพฤหัสบดี, กันยายน 20, 2550

ดูสาระแนสบายละเรา... [video]

เดี๋ยวนี้ผมไม่ค้องไปนั่งอัดรายการสาระแน แล้วอัพให้ดูกันอีกแล้ว

เพราะตอนนี้จะมีคนสลับกันมาอัพแบบเต็มๆ เหมือนที่ผมเคยทำ
เอาไว้ที่ video.mthai.com แทนผมแล้วเรียบร้อย

ถ้าคิดเข้าข้างตัวเองคือ หลังจากที่ผมอัพแบบนี้แล้วมีคนชอบเยอะ
หลังๆ ก็เลยมีคนเจริญรอยตามมาเรื่อยๆ

ดีเหมือนกัน เผื่อวันไหนพลาด จะได้มาย้อนดูได้

จะได้เลิกนั่งอัดรายการเองเสียที...

เริ่มด้วยตอนน้องโฟกัส ที่คอมพัง พี่ติดละคร นึกว่าจะอดดู...

กับตอนเมื่อวันที่ 18 ซันนี่มา

จริงๆผมก็อัดเอาไว้ ก็เห็นว่ามีคนอัพแล้ว ก็เลยไม่อัพซ้ำ
อัพไว้ที่ veoh.com ก็พอ... 

ก็เลยสบายไป

ต่อไปไปจุดกระแสรายการไหนต่อดีหว่า
จะได้มีรายการย้อนหลังดูกันให้ครบไปเลย...

Technorati Tags: , , , , , , , , ,

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เชิญแสดงความคิดเห็น