วันอังคาร, กันยายน 18, 2550

สภาพกล้องก่อนส่งซ่อม... [photo]

นี่คือสภาพของกล้องของผมที่พังไปครับ...

Panasonic Lumix DMC FX10

มุมเลนส์บุบ และน่าจะชุดเฟืองเสียหาย
เพราะเลื่อนเข้าออกฝืด และไม่สามารถโฟกัสภาพได้

.

นับจากวันส่งซ่อม คือวันที่ 2/9/2550
จนถึงวันนี้... 18/9/2550

สิริแล้ว 16 วัน... ครึ่งเดือนพอดีที่...

ไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลยครับ...

โทรไปถามทางร้าน ก็บอกว่าถ้าศูนย์ติดต่อมาจะโทรมาบอก
แล้วศูนย์ Panasonic ก็เงียบยิ่งกว่าหยอดเยลลี่ลงหลุม...

ถามจริงเหอะ ป่านนี้ศูนย์ยังไม่ได้แตะต้องกล้องผมเลยใช่ไหมครับ
ถึงได้ไม่มีใครซักคนโทรมาแจ้งผมซักนิดว่าซ่อมอะไรเท่าไหร่แน่...

เอาว่า ผมจะลองรอดูอีกซักพัก...
เดี๋ยวรู้กันว่า ศูนย์บริการ Panasonic จะได้เข้าสู่ Blacklist ของผมอีกรายการหรือเปล่า...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เชิญแสดงความคิดเห็น