วันศุกร์, กันยายน 14, 2550

หรือฝันร้ายจะกลับมา... LCD Samsung...

เมื่อกี๊ผมว่าผมตาไม่ฝาดนะ...

ผมเห็นจอเริ่มมีจุดสีเพี้ยนเกิดขึ้นอีกแล้ว... -*-

.

เพิ่งจะได้มาใช้แบบเต็มกำลังวันนี้วันแรก
ตกเย็น เริ่มเห็นอาการโรคเก่ากำเริบอีกแล้วครับ

ผมกำลังสงสัยว่า อาการแบบนี้เกิดจากอะไรกันแน่...

จะเป็นเพราะลักษณะการใช้งานของผมหรือเปล่า
ที่เปิดจอใช้งานนาน และมักจะกดปิดจอตอนไม่อยู่เสมอ

กลายเป็นว่า ถ้าไปปิดๆเปิดๆมันบ่อยๆ จอจะสีเพี้ยน... ???

อันนี้ยังเป็นแค่ข้อสัณนิฐานนะครับ
ผมยังไม่อยากไปใส่ร้ายจอ LCD ของ Samsung เขาขนาดนั้น

ไม่ทราบว่าใครมีนิสัยการใช้งานจอเหมือนผมบ้างไหมครับ
แล้วเจออาการแบบผมกันบ้างหรือเปล่า...

ผมจะลองใช้งานแบบไม่กดปุ่มปิดจอเลยดูซักระยะ

แล้วถ้ายังเกิดอาการแบบเดิมอีก
จอ LCD ของ Samsung จะได้เข้าไปอยู่ใน
"Blacklist Hall of Fame" ของผมทันทีครับ...

แม้ว่าขณะนี้ ก็ยังคงมีอาการเพี้ยนก็เถอะ
ให้ตายสิ ซ่อมออกมาใหม่ ดีได้วันเดียวหรือนี่...


Technorati Tags: , , , , , ,

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เชิญแสดงความคิดเห็น