วันจันทร์, กุมภาพันธ์ 16, 2552

ของที่ได้มาจาก a book street fair...

เมื่อวาน อย่างที่บอก ว่าไปงาน a book street fair ที่ Central World
entry นี้มาสรุปหนังสือก่อน นินทาคนไว้ทีหลัง... :D

เริ่มจากได้อะไรมาบ้าง...

ซ้ายไปขวา บนลงล่าง

  1. ปิ่นโต รวมมิตรนักเขียนจาก a book
  2. ศัพท์หมู โดยพี่บิ๊ค
  3. อุตรินิทาน โดยคุณโรเจอร์
  4. เรื่องไม่เป็นเรื่อง โดยคุณวิชัย
  5. thingy โดยพี่บิ๊ค
  6. ปลา/แท็กซี/พริตตี้/หมี/หมื่น/ชื่อ โดยคุณแชมป์
  7. และสูญ โดยคุณสุทธิชาติ ผู้เขียน Joe the sea cret agent

คุณแชมป์แถมเข็มกลัดฟรีให้หนึ่งชิ้น

อันเท่าเหรียญสิบบาทล่ะมั๊ง เอาไว้ติดเป้ ช่วยโปรโมตเว็บ... :P

เนื่องจากหนังสือทั้งหลาย ผมยังไม่ได้อ่าน
คงต้องให้ไปหาอ่านตาม blog คนอื่นก่อนว่าเขาเขียนกันว่าอย่างไรบ้าง

ขอบคุณคุณแชมป์มากนะครับ...

...

และผมก็ได้สินค้าที่ไม่ใช่หนังสือ อย่างเจ้าหมีดินเผาของคุณหมีป่วย

ถุงสวย น่ารักดี

หมีน้ำตาไหลเป็นสายเลือด โลโก้คุณหมีป่วยของแท้
รีบคว้าเลย มีตัวเดียว :P

...

และสินค้าพิเศษ ภาพวาด limited edition ของคุณเส่ง
ที่กำหนดโจทย์ให้คุณเส่งนั่งวาดได้เลย สดๆ รอรับได้ทันที...

ของผมเป็นรูปหมา... บนโต๊ะที่วางโชว์มีรูปน่ารักๆ ของหลายคนที่จองเอาไว้แล้ว
ใครพลาดน่าเสียดายครับ คุณเส่งถ่ายภาพเจ้าของแต่ละภาพเก็บไว้ด้วยนะเออ

...

และการไปงานแบบนี้ เราจะพลาดสิ่งนี้ไม่ได้
ขอลายเซ็นของนักเขียนไง...

ส่วนตัวผมเองก็ไม่ได้รู้จักหรืออะไรใครมาก
ก็เลยขอลายเซ็นต์เท่าที่พอจะขอได้ พอจะรู้จักมากกว่า...

ที่ได้มาก็มี...

ของพี่บิ๊ค สองเล่ม เราก็ขอให้เซ็นสองเล่มเลย...

เซ็นได้สยิวกิ้วมากครับพี่...   -..-

...

ต่อมาของคุณแชมป์

ขอบคุณนะครับ มีปั๊มหน้าน้องหมีข้างล่างด้วย...

...

อันนี้ของคุณวิชัย...

ยังเขียนชื่อผมไม่ถูกเสมอต้นเสมอปลายจริงๆ -_-"
แต่ก็ยินดีที่ได้เจอครับ มีเวลาคุยกันน้อยจริงๆ

...

อันนี้ของคุณโรเจอร์

ได้ลายเซ็นรุ่นเล็ก ได้ข่าวว่าพักหลังเซ็นตัวใหญ่
แอบเสียดาย ทีหลังต้องจับให้เซ็นใหม่... :D

...

และอีกหลายท่าน ที่ผมมีโอกาสได้คุยอยู่ด้วยบ้าง อย่างคุณโตโต้
ที่ดั๊น ลืมถ่ายรูปด้วยกัน

คุณแอน ที่ผมมัวแต่เกร็งจนไม่ได้ถ่ายรูปด้วย
แถมมีรูปของผมไปค้างในกล้องเขา ยังไม่ได้ขออีก... -_-"

และคนดังหลายคน ที่ผมดั๊นไม่รู้จัก... -_-"

...

แต่เป็นงานที่สนุกดีครับ เป็นโอกาสเหมาะมากที่ผมว่างไป
และไปเจอคนที่อยากเจอ ได้คุย ได้ร่วมแลกเปลี่ยนความเห็นบ้าง

ไว้คราวหน้า จะมาเล่าถึงคนที่เจอต่อไป ดูซิว่าจะมีอะไรให้เขียนถึงบ้าง...

ไม่มีความคิดเห็น: