วันอังคารที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2552

Zippo กลับมาแล้ว...

ถ้ายังจำกันได้ ผมส่ง Zippo บินลัดฟ้าไปอเมริกา เพื่อไปซ่อม
ตั้งแต่วันที่ 20/11/2552 http://kohcafe.blogspot.com/2009/11/zippo.html

มาวันนี้ มันก็ได้กลับมาแล้วครับ...

มาในซอง AIR MAIL กันกระแทก พร้อมป้ายอะไรไม่รู้สารพัด

http://img213.imageshack.us/img213/1160/img7348res.jpg

ข้างในมีจดหมาย เนื้อหาเหมือนในเว็บ Zippo.com เลย ไม่รู้จะพิมพ์มาทำไม

กับไฟแช็ค และไส้เก่า

http://img412.imageshack.us/img412/7940/img7349res.jpg

ตอนแรก ผมนึกว่าเขาซ่อมตัวเก่าให้ แล้วแยกชิ้นส่งมา

แต่ที่ไหนได้ เขาเปลี่ยนไส้ในเป็นตัวใหม่ให้เลยครับ ^_^

สงสัยว่าอาการจะหนักเกินเยียวยา ^_^"

http://img412.imageshack.us/img412/8154/img7350res.jpg

ดูไส้ในที่ได้มาใหม่ มาครบชุดครับ ทั้งไส้ใหม่ และหินไฟใหม่ แท้ๆ

ดูรหัสที่ปั๊ม เลยรู้ว่าเป็นของผลิตปี 09 นี่เอง ตัวเก่าผลิต 07
เลยกลายเป็นว่าเป็น Zippo ลูกผสม กรอบนอกปี 07 ไส้ในปี 09

...

สรุปแล้ว ใช้เวลาตั้งแต่วันที่ผมส่งไปรษณีย์ไปจนกลับมาแค่ 20 วันครับ

เร็วกว่าทีแรกที่ผมประมาณไว้ว่า 1 เดือนเสียอีก
เรียกว่า บริการประทับใจ เคลมได้แน่นอนสมราคาคุยครับ

ผมเริ่มเข้าใจละ ว่าทำไมคนถึงรัก Zippo...

ต่อไปจะไม่เอาไปเล่นอะไรแผลงๆ อีกแล้วคร๊าบบบ... ฮ่าๆ

15 ตัวอย่างการตลาดที่ผิดพลาดของแบรนด์ใหญ่

1. Hoover: โปรโมชั่น "บินฟรี" ที่ล้มเหลว (1992) ที่มา: Hoover ต้องการกระตุ้นยอดขายเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ตกต่ำในยุโรป จึงเสนอโปรโมชั่น ...