วันอาทิตย์, ธันวาคม 13, 2552

ความสุขเป็นโรคติดต่อ...

บ่ายหากาแฟกิน แวะเข้าร้าน Black Canyon
พักหลังพบว่า กาแฟร้อนเขามีสเน่ห์ดี และก็ถูกกว่าร้านอื่นด้วย

ใช้บัตรสมาชิก ลด 10% เหลือแก้วละ 49.50

ตอนกำลังคิดเงิน พนักงานสาว(น่ารักด้วย)
ชวนคุยว่า ไปดูหนังเรื่อง ปายอินเลิฟ หรือยังคะ?

ผมมองหน้าเธอแว้บนึง ด้วยความตกใจ ถึงตอบว่ายัง
เธอว่า ถามเพราะทาง black conyon เป็นผู้สนับสนุนน่ะค่ะ

ไม่รู้ว่าเธอถามตามหน้าที่ที่เขาสั่งมา หรือว่าถามเพราะอะไร
แต่อย่างน้อย การมีคนที่ไม่เคยรู้จักมาชวนคุย

ผมก็รู้สึกดีมากเลยนะครับ
ทำให้วันนี้ไม่แห้งแล้งจนไปสำหรับผม

ผมคงจะเดินยิ้มออกมาจากร้านละมัง
เห็นคนที่เดินสวนกับผม มองหน้าผมแล้วก็ยิ้มเหมือนกัน

ผมเลยพบว่า...

รอยยิ้มและความสุข ก็เป็นโรคติดต่อเหมือนกัน...