วันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2552

พลาดไปใบเดียว...

View Item Image

เอาน่ะ รู้ว่ามันไร้สาระ...

แต่แบบว่า วันนี้นั่งรถเมล์จากสำโรงไปบางนา
ได้สองใบนี้... พลาดไปใบเดียว...

และที่แค้นสองเด้ง... ตาลุงคนที่ได้ใบสองเรียงไป
ดันไม่สนใจแม้แต่จะมองมันด้วยซ้ำ...

ฮ่าๆๆๆ

สิ่งใดสำคัญมั่นหมาย แล้วแต่ใจใครจะมองเห็นค่า...

เป็นตลกร้ายจริงๆ...

Technorati Tags: ,,,

15 ตัวอย่างการตลาดที่ผิดพลาดของแบรนด์ใหญ่

1. Hoover: โปรโมชั่น "บินฟรี" ที่ล้มเหลว (1992) ที่มา: Hoover ต้องการกระตุ้นยอดขายเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ตกต่ำในยุโรป จึงเสนอโปรโมชั่น ...