วันอาทิตย์, สิงหาคม 02, 2552

ปัญหาคือ...


ปัญหาคือ ณ ขณะนี้ เพื่อนผมกำลังแต่งงาน

อยู่ห่างจากจุดที่ผมอยู่ตอนนี้  29 กิโลเมตร



ถ้าให้ผมพยายามนั่งแท็กซี่ไปหา ก็ย่อมทำได้

แต่ผมกลับเลือกฝากซองเพื่อนไป แล้วผมไม่ไป



กำลังคิดว่า ผมเป็นคนไม่ออกงานเอาเสียจริงๆ

จะเก็บตัวอะไรกันนักหนา แค่นี้ก็จะเป็นฮิคิโคโมริอยู่แล้ว



ยิ่งถ้าเป็นหลังพระอาทิตย์ตก ผมจะหมดความอยากออกจากบ้านไปหมดสิ้นเลย



แล้วอย่างนี้จะไปมีสมาคมอะไรกับใครเขาได้ล่ะนี่



เอาว่า สงสัยงานแต่งตัวเอง คงจะไม่มีใครมาเหมือนกัน

กรรมตามสนองแลฯ...

แท็ก Technorati ,