วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 21, 2552

พิมพ์ผิดๆ ถูกๆ…

ผมเป็นคนที่พิมพ์สัมผัสเป็นมาตั้งแต่มัธยม
ต้องขอบคุณโรงเรียนที่จัดสอนในชั้นเรียนคอมพิวเตอร์

เคยพิมพ์ได้เร็วมากจนไม่น่าเชื่อ
แต่พักนี้สงสัยสมองผมจะมีปัญหา

ไม่รู้ว่าเป็นเพราะขาดอาหาร พักผ่อนไม่พอ หรือว่าอะไร
แต่ผมจะพิมพ์ผิดเยอะมาก ต้องพิมพ์ไปแก้ไปตลอด

อาการจะมีตั้งแต่

  • อักษรตรงกลางหายไปเฉยๆ
  • กดตัวอักษรผิดเป็นตัวข้างเคียง
  • พิมพ์สลับลำดับในคำเดียวกัน

อะไรก็ช่าง สงสัยจะสรุปลงที่ว่า สมองผมจะเริ่มแก่…

ซึ่งก็ต้องดูไปว่าจะเป็นอาการชั่วคราวหรือถาวร

แล้วมันจะอาการหนักขึ้น พิมพ์แย่ลงกว่าเก่าหรือเปล่า

ไม่รู้ต่อไปผมจะเป็นอัลไซเมอร์หรือพาร์กินสันก่อนวัยอันควรหรือไม่…

รู้แต่ว่า

ถ้าผมแก่ตัวไปโดยที่ใช้คอมพิวเตอร์ไม่ได้อีก

คงจะเศร้าน่าดู…

แท็กของ Technorati: {กลุ่มแท็ก},,

ไม่มีความคิดเห็น: