วันจันทร์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

รองเท้าแตะ...

ไปได้รองเท้าแตะมาใหม่ ยี่ห้อบาจา...

ถ้าจะให้นับว่ารองเท้าแตะที่ผมใช้แล้วประทับใจ
ผมชอบยี่ห้อ Hush Puppy ใส่นุ่มมาก แต่อมน้ำ ลุยน้ำแล้วเหม็น
Scholl's ชอบความทน ทนจริงๆ อึดคุ้มทุกบาท
และอยากลองยี่ห้อดอร์ทมุน มันนิ่มมาก

จริงๆ แล้วคู่ที่แล้วผมก็ใช้บาจาครับ ไม่ใช่เพราะว่าประทับใจหรือชอบหรอกครับ

แต่เป็นเพราะมันหาซื้อได้สะดวก และราคาพอรับไหว

ซึ่งบาจาคู่ก่อน พื้นยวบ หมดความนิ่มภายในสองเดือน น่าเบื่อมาก
ทนใส่จนไม่ไหว เลยไปลองเดินดูๆ กะหาแบบหูหนีบมาใส่เปลี่ยนบรรยากาศ
เลยไปได้เจ้าคู่นี้มา 499 บาท



รองเท้าแตะสมัยนี้แพงเป็นบ้า... ฟองน้ำดาวเทียมแต่ก่อน 80 บาท
แต่พวกมียี่ห้อ เอามาทำใส่ลายนิดหน่อย ขาย 199 ยันสองร้อยกว่า...

นี่ก็แค่เป็นยางแข็งไม่นุ่มด้วยซ้ำ ด้านบนเป็นหนังเทียมมีลาย ฟาดไป 499 แพงได้อีก...

ก็ใส่แก้เบื่อแก้เซ็งช่วงฝนตกน้ำท่วมไปก่อนครับ
ไว้ฟ้าแห้ง กระเป๋าตุง จะไปถอยยี่ห้อแพงๆ ที่ชอบให้สะใจ...

หวังว่าคู่นี้คงไม่พังง่ายอีกนะบาจา ไม่งั้นลาขาด...

ไม่มีความคิดเห็น:

15 ตัวอย่างการตลาดที่ผิดพลาดของแบรนด์ใหญ่

1. Hoover: โปรโมชั่น "บินฟรี" ที่ล้มเหลว (1992) ที่มา: Hoover ต้องการกระตุ้นยอดขายเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ตกต่ำในยุโรป จึงเสนอโปรโมชั่น ...