วันพุธที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2552

รักแท้มีค่าเท่าฝาโออิชิ...

ได้นิยามใหม่ว่า รักแท้มีค่าเท่าฝาโออิชิ...

ผมไม่ได้มั่วเองนะ

มันเป็นผลของโพลล์ ที่ผมถามไปว่า เงินล้าน กับ รักแท้ คุณเลือกอะไร?

ผลมันเป็นอย่างนี้น่ะ...

เห็นมะ มันเท่ากันเลย...

แล้วคุณเห็นว่าไงล่ะ สำหรับคุณแล้ว จะเลือกอะไร
ระหว่าง รักแท้ เงินล้าน หรือฝาโออิชิ... :D

See poll results @ http://twtpoll.com/r/i7b77y

Technorati Tags: ,,,,

ไม่มีความคิดเห็น:

15 ตัวอย่างการตลาดที่ผิดพลาดของแบรนด์ใหญ่

1. Hoover: โปรโมชั่น "บินฟรี" ที่ล้มเหลว (1992) ที่มา: Hoover ต้องการกระตุ้นยอดขายเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ตกต่ำในยุโรป จึงเสนอโปรโมชั่น ...