วันศุกร์ที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2553

เก่าไป ใหม่มา Casio G-SHOCK …

g-shock

เรือนเก่า ปลดประจำการ เพราะดันรั่วน้ำเข้า
ตอนนี้เลยเอาไปวางไว้ดูเวลาบนหัวเตียงไป…

ถอยเรือนใหม่ ก็ยังหลงสเน่ห์ G-SHOCK เหมือนเดิม
แต่ก็เอาถูกลง คราวนี้แค่ราวๆสองพันกว่าบาทก็พอ

แต่มันก็สายสั้นลง ตามประสารุ่นเล็กกว่า
ใส่หลวมๆ แล้วสายแทบจะไม่พอข้อมือ

ถ่ายภาพมาเห็นเทาๆ แต่ดูของจริง ดันออกเขียวๆ
งงเหมือนกัน เพราะตอนเห็นภาพ ก็นึกว่าสีเทา

ก็หวังว่า ใส่แล้วจะดูวัยรุ่น ไม่พากันแก่ไปตามวัย…

แท็กของ Technorati: {กลุ่มแท็ก},,,,

15 ตัวอย่างการตลาดที่ผิดพลาดของแบรนด์ใหญ่

1. Hoover: โปรโมชั่น "บินฟรี" ที่ล้มเหลว (1992) ที่มา: Hoover ต้องการกระตุ้นยอดขายเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ตกต่ำในยุโรป จึงเสนอโปรโมชั่น ...