วันจันทร์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2553

กทม. มุ่งมั่น...

ผ่านแยกบางนา เห็นป้ายนี้อยู่ เลยขอถ่ายภาพมาให้ดู

เป็นป้ายของทาง กทม. ที่เขาอยากบอกว่า เขามุ่งมั่นนะ
มุ่งมั่นที่จะเปิดเส้นทาง BTS ส่วนต่อขยายแบริ่ง

"ภายในปี 2554"

เห็นแล้วขำ หึหึ...

เห็นรอยปิดทับนั่นไหมครับ รอยนั้น่ะ ผมว่าผมเห็นมันปิดทับมา 3 ครั้งแล้ว

ว่าจะเปิดตั้งแต่ต้นปี 53 เลื่อนไปปลายปี 53
นี่ก็ไม่ยอมสัญญาอะไรอีกแล้ว ติดว่า ภายในปี 2554 ละกัน ยาวดี

ถ้ามีปัญหาอะไรอีก

ผมว่า ปลายปีนี้ ก็ได้เห็นป้ายนี้ "มุ่งมั่น" "ภายในปี 2555" อย่างแน่แท้...

Technorati Tags: ,,,

15 ตัวอย่างการตลาดที่ผิดพลาดของแบรนด์ใหญ่

1. Hoover: โปรโมชั่น "บินฟรี" ที่ล้มเหลว (1992) ที่มา: Hoover ต้องการกระตุ้นยอดขายเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ตกต่ำในยุโรป จึงเสนอโปรโมชั่น ...