วันอาทิตย์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

Synnex กับบริการส่งถึงบ้าน...

http://img4.imageshack.us/img4/3460/img6973res.jpg

ถ้ายังจำกันได้ คราวก่อนผมเอาเมาส์ Logitech V450 nano.
ไปเคลมที่พันธุ์ทิพย์ แต่ร้านปิด ศูนย์ Synnex ก็ปิด

มาวันนี้ เอาไปเคลมที่ศูนย์ Synnex ที่พันธุ์ทิพย์แล้วเรียบร้อย

มีแค่สองคิว รอไปครึ่งชั่วโมง รับเรื่องช้ามาก ที่กดบัตรคิวก็งงมาก
โชคร้ายนิดหน่อยที่ไม่มีของ ต้องรอ 1 สัปดาห์

พอดีหันไปเห็นบริการใหม่เอี่ยม คือบริการส่งของเคลมทางไปรษณีย์
เสียค่าบริการ 50 บาท เขาจะส่งของชิ้นที่ซ่อมหรือเคลมแล้ว ให้คุณถึงบ้าน

เอาสิครับ ทำไมจะไม่เอา แค่ 50 บาท ไม่ต้องถ่อมาเองด้วย

และถ้าใช้บริการส่งถึงบ้านช่วงนี้ ได้รับหมอน Canon ฟรีด้วย
เป็นหมอนผ้าสักหลาดยัดไส้ใยสังเคราะห์

ตอนนี้เลยนอนกอดหมอนรอเมาส์ไปพลางๆ ครับ...

“ไรเดอร์ไม่ใช่ลูกค้า?” — เมื่อการดูถูกแรงงานเริ่มจากความเข้าใจผิด

โพสต์หนึ่งในโลกออนไลน์เพิ่งกลายเป็นเวทีถกเถียงใหญ่ — เมื่อมีคนแสดงความเห็นว่า “ไรเดอร์คือตัวแทนลูกค้า มีสิทธิ์นั่งรอเหมือนลูกค้าทั่วไป” ...